Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Hồng Thắm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận của việc sử dụng tác phẩm truyện thơ Phạm Hổ hình thành biểu tượng về thế giới thực vật cho trẻ 5 – 6 tuổi. Nghiên cứu thực trạng và xây dựng một số biện pháp sử dụng tác phẩm truyện thơ Phạm Hổ nhằm hình thành biểu tượng về thế giới thực vật cho trẻ 5 – 6 tuổi. Trên cơ sở đó tổ chức thực nghiệm nhằm đánh giá hiệu quả của biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ngôn ngữ Truyện Kiều của Nguyễn Du với việc phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trung học
Phát triển hệ thống bài tập hình học trong sách giáo khoa Toán 5 nhằm rèn luyện kĩ năng ứng dụng kiến thức hình học vào thực tiễn cho học sinh
Thiết kế, thử nghiệm và đánh giá chủ đề giáo dục Stem kết nối cộng đồng
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học Tiếng Việt lớp 3
Tiểu thuyết Đinh Trang Mộng của Diêm Liên Khoa từ góc nhìn liên văn bản
Tiểu thuyết lịch sử Việt Nam đương đại - nhìn từ góc độ thể loại
Trường từ vựng chỉ mưa trong các sáng tác của Bảo Ninh
Từ ''Chất thơ'' trong tập truyện ''Hương cỏ mật'', ''Phù sa'' của Đỗ Chu đến ''Chất văn xuôi'' trong tập truyện ''Tướng về hưu'' của Nguyễn Huy Thiệp
Từ ngữ Việt và từ ngữ Hán Việt trong ngôn ngữ nghệ thuật truyện Kiều
Vận dụng trò chơi học tập để giáo dục môi trường trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 2