Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Phú Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận liên quan đến hoạt động tạo hình và việc phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ em trong hoạt động tạo hình đến nghệ thuật truyền thống và nghệ thuật trang phục truyền thống. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất, thử nghiệm một số biện pháp sử dụng yếu tố trang trí của trang phục dân tộc Tây Nguyên trong hoạt động tạo hình nhằm phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi khám phá trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Cao Bằng
Làng gốm Kim Lan (huyện Gia Lâm, Hà Nội) từ thế kỷ IX đến thế kỷ XVIII
Quản lý hoạt động trải nghiệm gắn với giáo dục di sản văn hóa địa phương ở các trường trung học phổ thông thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương
Sử dụng bài tập chắp ghép nhằm phát triển khả năng định hướng không gian trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng sản phẩm thủ công truyền thống trong hoạt động tạo hình nhằm phát triển kĩ năng chắp ghép cho trẻ 5 - 6 tuổi/ Đinh Thị Tố Uyên
Tổ chức hoạt động tạo hình ngoài trời nhằm phát triển kỹ năng quan sát cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động tạo hình nhằm giáo dục truyền thống gia đình cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Xây dựng môi trường giáo dục nhằm giúp trẻ 5 – 6tuổi phát huy tính tích cực trong hoạt động tạo hình