Một số biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác đánh giá quá trình học tập môn Toán của học sinh lớp 4 theo thông tư 30 của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Thị Tình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận về đánh giá kết quả học tập của học sinh Tiểu học: một số khái niệm cơ bản, một số yêu cầu cơ bản về nguyên tắc và phương thức đánh giá kết quả học tập của học sinh Tiểu học. Tìm hiểu nội dung chương trình và chuẩn kiến thức, kĩ năng môn Toán lớp 4. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh lớp 4 theo Thông tư 30 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đỗ Thị Tình
Người đóng góp:Trần Diên Hiển
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác đánh giá quá trình học tập môn Toán của học sinh lớp 4 theo thông tư 30 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:102 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)