Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Đình Hiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lí luận của phương pháp dạy học Graph. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn và áp dụng quy trình dạy học Graph vào dạy học môn Toán lớp 4 ở trường Tiểu học. Tiến hành thực nghiệm tại một số trường Tiểu học để đánh giá tính khả thi của đề tài.
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học giải bài tập về tứ giác nội tiếp ở lớp 9 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế một số tình huống dạy học Hình học 10 theo hướng học sinh kiến tạo tri thức
Thiết kế tình huống dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường Trung học cơ sở
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh