Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Tuấn Tài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của phương pháp dạy học tích cực. Phân tích thực trạng học tập của các lớp chuyên tin trường THPT Chu Văn An Hà Nội trong chuyên đề “Quy hoạch động”. Đề xuất phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, phương pháp dạy học WebQuestvào giảng dạy chuyên đề “Quy hoạch động”. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Thiết kế và dạy học chủ đề Thơ mới cho học sinh lớp 11 theo hướng tích hợp kỹ năng đọc, viết, nói và nghe
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Vận dụng chiến thuật VTVH vào dạy chuyên đề ''Đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7
Xây dựng Chatbot Từ điển ngôn ngữ gen Z hỗ trợ giáo dục kĩ năng giao tiếp số cho thanh thiếu niên