Thiết kế tình huống dạy học Đại số gắn với thực tiễn ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Xuân Đồng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu về tính thực tiễn và ứng dụng của Toán học. Phân tích thực trạng vấn đề vận dụng Toán học vào thực tiễn trong dạy học Toán hiện nay. Đề xuất một số tình huống thực tiễn trong dạy học Đại số ở trường THPT nhằm rèn luyện năng lực vận dụng vào thực tiễn cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của những biện pháp đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Xuân Đồng
Người đóng góp:Chu Cẩm Thơ
Thông tin nhan đề:Thiết kế tình huống dạy học Đại số gắn với thực tiễn ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr.
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)