Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo góc nhằm phát huy tính tích cực, tự lực sáng tạo của học sinh trong học tập Vật lí ở trường phổ thông. Phân tích thực trạng dạy học kiến thức về “Định luật bảo toàn cơ năng” Vật lí 10 THPT trên địa bàn thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai. Nghiên cứu nội dung kiến thức và thiết kế tiến trình dạy học bài “Định luật bảo toàn cơ năng” Vật lí 10 THPT. Trên cơ sở đó đánh giá kết quả thực nghiệm và hoàn thiện các tiến trình dạy học đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục đạo đức cách mạng cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên hiện nay
Giáo dục đạo đức trong dạy học môn Đạo đức học ở trường Đại học Tây Bắc
Sử dụng tài liệu về Hồ Chí Minh trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương hiện nay
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 11
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Bảo toàn và chuyển hóa năng lượng - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh