Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học tích hợp phần kim loại hóa học 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đàm Thúy Biên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan đến đề tài: quan điểm dạy học tích cực, năng lực, năng lực vận dụng kiến thức và những biểu hiện của nó; cách kiểm tra đánh giá và biện pháp phát triển năng lực vận dụng kiến thức của học sinh. Điều tra thực trạng vận dụng quan điểm dạy học tích hợp trong dạy học phần kim loại lớp 12. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học phần kim loại hóa học 12 và những nội dung liên quan. Xây dựng nội dung một số chủ đề tích hợp phần kim loại hóa học 12 và thiết kế kế hoạch tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đàm Thúy Biên
Người đóng góp:Trần Trung Ninh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học tích hợp phần kim loại hóa học 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)