Hình thành và rèn luyện kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh trong dạy học giải bài tập về hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Thu Hường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về phương pháp dạy học hợp tác trong môn toán. Xác định các kĩ năng thảo luận nhóm học sinh cần có; quy trình hình thành và rèn luyện kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh và cách đánh giá kĩ năng thảo luận nhóm. Thiết kế các tình huống thảo luận nhóm trong dạy học giải bài tập về hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 trường THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đỗ Thu Hường
Người đóng góp:Hoàng Lê Minh
Thông tin nhan đề:Hình thành và rèn luyện kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh trong dạy học giải bài tập về hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)