Biên soạn bài học trong sách giáo khoa Lịch sử ở trường Trung học cơ sở Việt Nam sau năm 2015 với việc vận dụng kinh nghiệm một số nước trên thế giới (qua ví dụ các cuộc cách mạng tư sản thời kì Cận đại)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan Thị Thúy Châm

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí luận về xây dựng và biên soạn sách giáo khoa Lịch sử THCS ở Việt Nam. Điều tra thực trạng việc sử dụng sách giáo khoa trong dạy - học của giáo viên và học sinh hiện nay ở một số trường THCS, từ đó rút ra những ưu điểm và hạn chế của sách giáo khoa Lịch sử hiện hành. Tìm hiểu mô hình bài học trong sách giáo khoa lịch sử THCS của 3 nước Pháp, Đức, Trung Quốc và rút ra những kinh nghiệm có khả năng vận dụng vào Việt Nam. Điều tra và biên soạn một số bài học trong sách giáo khoa Lịch sử ở trường THCS sau năm 2015 phần các cuộc cách tư sản thời kì Cận đại. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của những đề xuất đưa ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phan Thị Thúy Châm
Người đóng góp:Nguyễn Thị Côi
Thông tin nhan đề:Biên soạn bài học trong sách giáo khoa Lịch sử ở trường Trung học cơ sở Việt Nam sau năm 2015 với việc vận dụng kinh nghiệm một số nước trên thế giới (qua ví dụ các cuộc cách mạng tư sản thời kì Cận đại)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:122 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)