Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Văn Biên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về dạy học, quản lý hoạt động dạy học theo hướng phát huy năng lực tự học của học viên ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo hướng phát huy năng lực tự học của học viên ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hải Cường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Lịch sử ở trường Trung học phổ thông (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trình chuẩn)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thông qua phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11 để phát triển năng lực tự học của học sinh