Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Uyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Hệ thống hóa cơ sở lý luận của đánh giá kết quả học tập cho sinh viên theo hướng phát huy năng lực tự học. Khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp đánh giá kết quả học tập môn giáo dục cho sinh viên trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt theo hướng phát huy năng lực tự học. Tiến hành thực nghiệm đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học nhằm đánh giá tính khả thi của biện pháp theo đề xuất của đề tài.
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh qua E-learning