Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Vân Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc thiết kế tình huống sư phạm trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh nhằm giáo dục kĩ năng an toàn cho trẻ 5 - 6 tuổi. Đánh giá thực trạng, đề xuất thiết kế một số tình huống sư phạm trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh và thực nghiệm sư phạm nhằm khẳng định hiệu quả và tính khả thi của các tình huống sư phạm giáo dục kĩ năng an toàn cho trẻ 5 - 6 tuổi đã thiết kế.
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học giải bài tập về tứ giác nội tiếp ở lớp 9 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế một số tình huống dạy học Hình học 10 theo hướng học sinh kiến tạo tri thức
Thiết kế tình huống dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường Trung học cơ sở
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh