Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về đánh giá và quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh theo yêu cầu đổi mới giáo dục. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động đánh giá, quản lý hoạt động đánh giá và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh theo yêu cầu đổi mới giáo dục trường THCS Ngô Quyền, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quản lí dạy học tiếng Anh ở các trường Tiểu học huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng trải nghiệm
Quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Anh có ứng dụng công nghệ thông tin ở các trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng
Quản lí ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường tiểu học quận Đồ Sơn - thành phố Hải Phòng
Quản lý dạy học môn tiếng Anh ở trường tiểu học quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Quản lý dạy học môn tiếng Anh ở trường Trung học cơ sở huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực