Dạy học bài toán mở trong lập trình góp phần phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lâm Thị Hồng Cúc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các vấn đề cơ bản về tư duy, tư duy sáng tạo, khái niệm bài toán mở đối với việc phát triển tư duy sáng tạo. Xây dựng một số tình huống dạy học bài toán mở trong lập trình chương trình Tin học 11. Đề xuất các biện pháp thiết kết bài toán mở trong lập trình tin học ở phổ thông. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lâm Thị Hồng Cúc
Người đóng góp:Lê Khắc Thành
Thông tin nhan đề:Dạy học bài toán mở trong lập trình góp phần phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)