Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục kỹ năng sống thông qua hoạt động ngoại khóa cho trẻ mẫu giáo ở trường Mầm non. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động ngoại khóa ở các trường Mầm non. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh tự kỷ tăng động ở trường chuyên biệt qua các bài tập Yoga âm nhạc
Chỉ đạo giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non quận Kiến An, thành phố Hải Phòng theo tiếp cận tham gia
Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ 24 đến 36 tháng tuổi rối loạn phổ tự kỷ trong các hoạt động hàng ngày
Quản lý giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thông qua hoạt động vui chơi
Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1
Sử dụng Yoga trị liệu để tăng cường khả năng chú ý và bắt chước cho học sinh khuyết tật trí tuệ
Xây dựng bài tập điều hòa cảm giác cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Xây dựng và sử dụng hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt