Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu chương trình SGK Tiếng Việt lớp 4 và thực tiễn dạy học để đưa ra định hướng phát triển chương trình nhà trường môn Tiếng Việt lớp 4. Nghiên cứu và áp dụng các vấn đề lí luận về phát triển chương trình nhà trường để tinh giản, sắp xếp và bổ sung các nội dung dạy học Tiếng Việt 4. Thiết kết những hoạt động dạy học thực nghiệm; tổ chức thực nghiệm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Biện pháp tích hợp giáo dục quản lí chính cho học sinh tiểu học
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Patrick Modiano (qua Những đại lộ ngoại vi, Phố những cửa hiệu u tối)
Nghiên cứu các biện pháp tích hợp giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học các môn học
Nhận diện loại hình tác giả nhà Nho ẩn dật và vai trò của họ trong văn học trung đại Việt Nam
Quản lý giáo dục phẩm chất lòng yêu nước cho học sinh Trường Tiểu học Trương Vĩnh Ký, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai theo chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lý giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Tổ chức các hoạt động giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu cho học sinh tiểu học
Triết mĩ thiền trong thơ Matsuo Bahso và Vương Duy