Hứng thú học môn Giáo dục công dân của học sinh trung học cơ sở thông qua hoạt động trải nghiệm, sáng tạo

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về hứng thú học môn Giáo dục công dân của học sinh trung học cơ sở thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của hoạt động trải nghiệm sáng tạo đối với hứng thú của học sinh trung học cơ sở trong môn giáo dục công dân. Thử nghiệm tác động một số chủ điểm qua hoạt động trải nghiệm, sáng tạo nhằm giúp nâng cao hứng thú với môn học Giáo dục công dân của học sinh trung học cơ sở.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Linh
Người đóng góp:Vũ Thị Ngọc Tú
Thông tin nhan đề:Hứng thú học môn Giáo dục công dân của học sinh trung học cơ sở thông qua hoạt động trải nghiệm, sáng tạo
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:138 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)