Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Tuấn Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh ở trường phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông. Trên cơ sở khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng, luận văn đề xuất một vài giải pháp quản lý giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh ở trường phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông hiện nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục kĩ năng sống thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trung học cơ sở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Quản lý giáo dục bản sắc văn hóa truyền thống cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông tỉnh Tuyên Quang
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở môn Giáo dục công dân tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)