Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương Thị Bích Tuyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của biện pháp tăng cường trải nghiệm chữ viết cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi học tập. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng, luận văn đề xuất biện pháp tăng cường trải nghiệm chữ viết cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi học tập. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chuẩn bị khả năng tiền đọc viết cho trẻ 5 - 6 tuổi
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi dựa vào cộng đồng ở các trường mầm non quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở các trường mầm non huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang
Sử dụng phương pháp đóng vai vào dạy học đọc hiểu văn bản dân gian Việt Nam ở THPT
Vận dụng lí thuyết học tập xã hội và học tập trải nghiệm trong giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn, thương tích cho trẻ mầm non
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10