Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Lanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng định hướng không gian cho trẻ 3 - 4 tuổi. Khái quát thực trạng, đề xuất quy trình sử dụng và tiến hành thực nghiệm sư phạm quy trình sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng định hướng không gian cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Biện pháp kích thích hứng thú cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi vận động ở trường Mầm non
Biện pháp kích thích tính tích cực vận động cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Biện pháp phát huy tính tích cực vận động cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi vận động
Biện pháp tổ chức trò chơi vận động nhằm phát triển tố chất sức mạnh cho trẻ 5 - 6 tuổi
Biện pháp tổ chức trò chơi vận động phát triển tố chất sức nhanh cho trẻ 3 - 4 tuổi
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi