Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Việt Hoàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên Tiểu học. Đánh giá thực trạng giáo viên, công tác phát triển đội ngũ giáo viên và đề xuất biện pháp pháp triển đội ngũ giáo viên ở các trường Tiểu học tư thục quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội theo chuẩn nghề nghiệp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên với học sinh trong trường tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự
Quản lí đánh giá học sinh ở các trường Tiểu học quận Kiến An, thành phố Hải Phòng theo định hướng đổi mới
Quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Quản lí đánh giá kết quả học tập của học sinh các trường Tiểu học quận Long Biên thành phố Hà Nội theo yêu cầu đổi mới giáo dục tiểu học
Quản lí đánh giá kết quả học tập của học sinh Tiểu học tại các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Quản lí hoạt động đánh giá học sinh tại các trường Tiểu học thành phố Hải Dương theo tiếp cận năng lực
Quản lý đánh giá học sinh các trường tiểu học huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương theo hướng đổi mới
Quản lý hoạt động đánh giá thành quả học tập của học sinh tại các trường Tiểu học quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay