Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến năng lực, năng lực sáng tạo, các dạng hoạt động trải nghiệm sáng tạo, cách kiểm tra - đánh giá và thiết kế các hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh THCS. Điều tra thực trạng phát triển năng lực, đề xuất quy trình thiết kế các hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học ở trường THCS. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực sáng tạo trong dạy học Sinh học. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5 trong dạy học đọc hiểu
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở các trường Mầm non huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học viết đoạn văn ở lớp 3
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9