Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Xuân Cường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về bồi dưỡng đội ngũ giáo viên THCS. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng đội ngũ giáo viên THCS huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh đáp ứng yêu cầu thực tiễn của địa phương.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy đọc hiểu văn bản thông tin ở Tiểu học
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về truyện kể cho học sinh lớp 4
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Luyện cho học sinh kĩ năng sử dụng biện pháp so sánh, nhân hóa trong bài làm văn biểu cảm ở lớp 7
Một số kĩ thuật viết sáng tạo văn kể chuyện theo tranh ở tiểu học
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán
Rèn năng lực sáng tạo trong viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 và lớp 5
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học