Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Phương Uyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận về tự học, sử dụng CNTT hỗ trợ tự học. Vận dụng lý luận để xây dựng và sử dụng website hướng dẫn tự học môn 3DMAX trình độ cao đẳng ở trường Cao đẳng Kỹ nghệ II. Thực nghiệm sư phạm để minh chứng cho giả thiết khoa học và tính khả thi của việc xây dựng và sử dụng website hướng dẫn tự học môn 3DMAX trình độ cao đẳng cho sinh viên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Dấu ấn của chủ nghĩa hiện sinh qua thế giới nhân vật trong tiểu thuyết Nguyễn Thị Hoàng
Dấu ấn của chủ nghĩa hiện sinh thông qua một vài tiểu thuyết tiêu biểu của Nguyễn Thị Hoàng (Khảo sát qua các tác phẩm ''Vòng tay học trò'', ''Tiếng chuông gọi người tình trở về'', ''Cuộc tình trong ngục thất''
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Thiết kế và sử dụng Website Hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học (Phần hóa học phi kim lớp 10)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình học tập kết hợp vào dạy học Tin học lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng website hỗ trợ dạy học môn Công nghệ 8 phần Cơ khí
Xây dựng website hỗ trợ học sinh tự ôn tập củng cố và kiểm tra đánh giá một số kiến thức chương Vật lí hạt nhân, Vật lí 12
Ý thức nữ quyền trong tiểu thuyết Vòng tay học trò và Tiếng chuông gọi người tình trở về của Nguyễn Thị Hoàng