Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Thị Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về DHTH và các phương pháp dịch học tích cực. Nghiên cứu các kiến thức cơ bản về ô nhiễm môi trường, điều tra thực trạng về việc giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học hóa học ở phổ thông. Thiết kế một số chủ đề DHTH giáo dục bảo vệ môi trường theo hướng phát triển năng lực thuộc chương trình lớp 12. Từ đó, thực nghiệm kiểm chứng việc giáo dục môi trường trong dạy học hóa học ở phổ thông. Rút ra những bài học kinh nghiện và đề xuất giải pháp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường thông qua phần phi kim Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học địa lí 12 - trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT Đa Phúc – Sóc Sơn – Hà Nội
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục Bảo vệ môi trường vào dạy học Mĩ thuật cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở môn Giáo dục công dân tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tích hợp giáo dục môi trường nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Hóa học phi kim loại lớp 10
Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông