Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Xây dựng cơ sở lý luận của việc đánh giá hoạt động hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non. Trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng, luận văn đề xuất và tiến hành thực nghiệm một số biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non.
Biện pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động ngoài giờ
Biện pháp phát triển khả năng so sánh kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường Mầm non
Phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng kích thước