Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Hậu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Xây dựng các nội dung dạy học, công cụ để đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong chương Các định luật bảo toàn. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lí
Thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung kiến thức chương Các định luật bảo toàn ở lớp 10 Trung học phổ thông
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tổ chức dạy học kiến thức về ứng dụng kĩ thuật chương Mắt - các dụng cụ quang - Vật lí 11 theo phương pháp tìm tòi, khám phá
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thông Lê Xoay, tỉnh Vĩnh Phúc
Vận dụng lí thuyết kiến tạo và dạy học chương ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương Các định luật bảo toàn - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Bảo toàn và chuyển hóa năng lượng - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh