Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện. Nghiên cứu thực trạng bồi dưỡng, quản lý bồi dưỡng và đề xuất các biện pháp quản lý nâng cao chất lượng bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội; khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nhu cầu tham vấn tâm lý của cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỷ tại quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhu cầu tham vấn về tình bạn, tình yêu của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Nhu cầu thể hiện bản dạng giới của học sinh LGBTQ+ ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh
Nhu cầu tư vấn hướng nghiệp của học sinh trung học phổ thông tại tỉnh Bình Phước
Phát triển năng lực quản lý sự thay đổi cho hiệu trưởng ở trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý hoạt động giáo dục giới tính cho học sinh dân tộc thiểu số ở các trường trung học cơ sở huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Tư tưởng giáo dục trong kinh dịch
Ứng dụng CNTT trong dạy học địa lý KT - XH thế giới theo hướng dạy học tích cực (Địa lý lớp 11 thí điểm THPT)
Xây dựng và sử dụng bài giảng Elearrning trong dạy học Địa lí 9 ở trường trung học cơ sở