Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh Thanh Sơn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo chủ đề nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Điều tra và đánh giá thực trạng vận dụng công nghệ thông tin vào thiết kế bài dạy học học theo chủ đề nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học ở một số trường trung học phổ thông hiện nay. Đề xuất một số chủ đề dạy học từ chương trình sách giáo khoa lớp 10 hiện hành, được biên soạn theo giáo án điện tử phát huy khả năng tự học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm và xử lý, thống kê số liệu để từ đó đánh giá chất lượng tính hiệu quả, tính khả thi của chủ đề dạy học đã thiết kế .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sử dụng sơ đồ tư duy và bài tập hóa học trong dạy học phần Hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT