Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh Xuân Vũ
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI
Năm Xuất Bản: 1993
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận án đã xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của những biện pháp tích cực hoá hoạt động tiếp nhận của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương trong nhà trường phổ thông trung học, góp phần vào những luận cứ khoa học cho phương hướng tích cực hoá hoạt động tiếp nhận của chủ thể trong giờ học ở trường PTTH
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học các biện pháp tu từ từ vựng cho học sinh lớp 6 tỉnh Trà Vinh theo hướng phân hoá.
Hệ thống bài tập rèn luyện cách viết câu theo hướng tiếp cận năng lực ở trung học cơ sở
Hệ thống bài tập rèn luyện năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học
Phương pháp dạy học các biện pháp tu từ về từ cho học sinh lớp 6 theo hướng tích hợp và tích cực
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Xây dựng hệ thống bài tập cho bài ''Nhân vật giao tiếp'' và bài ''Thực hành về hàm ý'' trong sách giáo khoa Ngữ văn 12 (chương trình chuẩn)
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn nghị luận lớp 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9