Những biện pháp tích cực hoá hoạt động tiếp nhận của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương ở nhà trường phổ thông trung học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trịnh Xuân Vũ

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI

Năm Xuất Bản: 1993

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận án đã xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của những biện pháp tích cực hoá hoạt động tiếp nhận của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương trong nhà trường phổ thông trung học, góp phần vào những luận cứ khoa học cho phương hướng tích cực hoá hoạt động tiếp nhận của chủ thể trong giờ học ở trường PTTH

Tác Giả:Trịnh Xuân Vũ
Thông tin nhan đề:Những biện pháp tích cực hoá hoạt động tiếp nhận của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương ở nhà trường phổ thông trung học
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHNI
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:171 tr
Năm Xuất Bản:1993

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)