Sự hình thành tư duy trực quan - Sơ đồ ở trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Xuân Hương

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 1994

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Với phương pháp thực nghiệm hình thành hai thao tác sơ đồ hoá (mã hoá) và đọc hiểu sơ đồ (Giải mã), hai thao tác chính của tư duy trực quan-sơ đồ, luận án đã tập trung nghiên cứu lý luận tư duy trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi, khảo sát thực trạng phát triển tư duy trực quan sơ đồ bằng test L.A. Venger nhằm tìm ra một con đường thích hợp để hình thành và phát triển ở trẻ mẫu giáo, tạo tiền đề cho việc phát triển tư duy khoa học về sau

Tác Giả:Trần Xuân Hương
Thông tin nhan đề:Sự hình thành tư duy trực quan - Sơ đồ ở trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:170 tr
Năm Xuất Bản:1994

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)