Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Xuân Hương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 1994
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Với phương pháp thực nghiệm hình thành hai thao tác sơ đồ hoá (mã hoá) và đọc hiểu sơ đồ (Giải mã), hai thao tác chính của tư duy trực quan-sơ đồ, luận án đã tập trung nghiên cứu lý luận tư duy trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi, khảo sát thực trạng phát triển tư duy trực quan sơ đồ bằng test L.A. Venger nhằm tìm ra một con đường thích hợp để hình thành và phát triển ở trẻ mẫu giáo, tạo tiền đề cho việc phát triển tư duy khoa học về sau
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổi tại nước CHDCND Lào
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Hình thành biểu tượng biển - đảo Việt Nam cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh
Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt thông qua hình ảnh hóa thông tin
Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng
Tìm hiểu mức độ trí tuệ cảm xúc của trẻ 4 - 5 tuổi
Xây dựng chủ đề STEAM về năng lượng tái tạo ở THCS góp phần giáo dục phát triển bền vững