Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Công Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu về cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn hoạt động dạy học dự án, năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm. Quá trình tổ chức dạy học dự án cho sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm nghiên cứu các dự án của sinh viên, thu thập số liệu để nghiên cứu đánh giá. Thực nghiệm sư phạm tại trường đại học để đánh giá các dự án thu được
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Công nghệ 9 Trung học cơ sở theo định hướng sáng tạo kĩ thuật
Dạy học định hướng phát triển năng lực sáng tạo kĩ thuật cho sinh viên sư phạm kĩ thuật
Dạy học module trang bị điện theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất người học
Dạy học môn Công nghệ lớp 9 theo định hướng giáo dục STEM
Dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua chủ đề “Tổ chức lƣu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin” trong chƣơng trình môn Tin học
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Phát triển năng lực kĩ thuật cho học sinh phổ thông trong dạy học Công nghệ 12
Phát triển năng lực kĩ thuật cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực kĩ thuật cho sinh viên cao đẳng nghề trong dạy học mô đun PLC
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)