Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Minh Liên
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp hình thành biểu tượng thời gian ở trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi nói riêng, phân tích đánh giá thực trạng về phương pháp hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi hiện nay. Trên cơ sở đó đề xuất phương pháp dạy học nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi và tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của phương pháp dạy học đã đề xuất
Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4-5 tuổi tại nước CHDCND Lào
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Hình thành biểu tượng biển - đảo Việt Nam cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh
Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt thông qua hình ảnh hóa thông tin
Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng
Tìm hiểu mức độ trí tuệ cảm xúc của trẻ 4 - 5 tuổi
Xây dựng chủ đề STEAM về năng lượng tái tạo ở THCS góp phần giáo dục phát triển bền vững