Quản lý bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hoạt động phát triển nhận thức của trẻ theo hướng trải ngiệm cho giáo viên các trường mầm non Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Võ, Thị Hồng Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hoạt động phát triển nhận thức của trẻ theo hướng trải nghiệm cho giáo viên mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp cho các trường mầm non để quản lý bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hoạt động phát triển nhận thức của trẻ theo hướng trải nghiệm cho giáo viên ở các trường mầm non Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Võ, Thị Hồng Nhung
Thông tin nhan đề:Quản lý bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hoạt động phát triển nhận thức của trẻ theo hướng trải ngiệm cho giáo viên các trường mầm non Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:117 tr
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)