Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ, Thị Hồng Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hoạt động phát triển nhận thức của trẻ theo hướng trải nghiệm cho giáo viên mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp cho các trường mầm non để quản lý bồi dưỡng kỹ năng tổ chức hoạt động phát triển nhận thức của trẻ theo hướng trải nghiệm cho giáo viên ở các trường mầm non Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đào tạo giáo viên mầm non dựa trên khung năng lực giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Á
Đào tạo giáo viên mầm non ở một số nước trên thế giới và Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng tiếp cận năng lực: Bài học kinh nghiệm từ một số nước trên thế giới
Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng Toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non
Giáo dục năng lực giao tiếp ngôn ngữ có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm vă học
Ký của nhà văn Phan Việt
Sự đáp ứng của chương trình thực hành, thực tập sư phạm ở các cơ sở đào tạo với yêu cầu về năng lực sư phạm của giáo viên mầm non trong giai đoạn hiện nay
Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua kể chuyện
Tổng quan nghiên cứu về phát triển khả năng sáng tạo ngôn ngữ cho trẻ mầm non
Xây dựng tiêu chí đánh giá kĩ năng tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen tác phẩm văn học trong dạy học phương pháp chuyên ngành chương trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ Cao đẳng