Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hoà
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ em mẫu giáo nói chung và trẻ em 5 - 6 tuổi nói riêng, đồng thời đề tài đã đưa một số đề xuất về biện pháp tổ chức trò chơi học tập. ngoài ra đề tài tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả giáo dục của biện pháp tổ chức trò chơi học tập đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp sử dụng phương tiện powerpoint nhằm nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Giáo dục giá trị sống cho sinh viên sư phạm
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục thái độ chấp nhận của trẻ 5 - 6 tuổi với bạn khuyết tật trong lớp mẫu giáo hòa nhập
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục chính trị ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học về các hiện tượng tự nhiên
Sử dụng kiểm tra, đánh giá trong dạy học Địa lí lớp 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1