Biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hoà

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2003

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ em mẫu giáo nói chung và trẻ em 5 - 6 tuổi nói riêng, đồng thời đề tài đã đưa một số đề xuất về biện pháp tổ chức trò chơi học tập. ngoài ra đề tài tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả giáo dục của biện pháp tổ chức trò chơi học tập đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Hoà
Thông tin nhan đề:Biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi)
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:244 tr
Năm Xuất Bản:2003

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)