Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần Hữu Phong
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu tổng hợp về lý thuyết lập luận cũng như một số tiền đề lý thuyết ở các khoa học liên quan để xây dựng cơ sở khoa học cho việc đề xuất các hình thức và các bài tập luyện cách lập luận cho học sinh, khảo sát đánh giá thực trạng hoạt động dạy học làm văn nghị luận nói chung, dạy và học về lập luận trong văn nghị luận nói riêng ở nhà trường phổ thông, đề xuất mô tả triển khai các nội dung, hình thức và các bài tập luyện cách lập luận trong đoạn văn nghị luận cho học sinh THPT qua các giờ làm văn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hát đối đáp trong lễ cưới của người Dao Áo Dài (Nghiên cứu trường hợp xã Thượng Bình huyện Bắc Quang - tỉnh Hà Giang)
Nói và nghe trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, một số vấn đề tiếp cận nội dung dạy học và đánh giá
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học ngữ văn ở nhà trường THPT
Thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo nhóm nhỏ trong dạy học phần sinh học vi sinh vật - sinh học 10
Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học lịch sử ở trường THPT :
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện Kiều của Nguyễn Du ở lớp 9
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11