Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Minh Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo hướng phân hóa. Thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo hướng phân hóa
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 9 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh khá giỏi
Dạy học tình huống trong môn Giáo dục công dân lớp 6 tại Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành - Đại học Sư phạm Hà Nội
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 Trung học cơ sở trong dạy học giải toán về Tứ giác nội tiếp đường tròn
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở trường THCS Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Xây dựng công cụ đánh giá thường xuyên trong dạy học văn bản nghị luận lớp 6
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá thường xuyên trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện đồng thoại ở lớp 6
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thần thoại và sử thi ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách Cánh diều
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 7
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở sách giáo khoa Ngữ văn 7, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống