Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Tống, Ngọc Thắng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch dạy học cho giáo viên các trường trung học cơ sở theo khung chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch dạy học cho giáo viên các trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo khung chương trình giáo dục phổ thông 2018
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Phát triển năng lực ngôn ngữ toán học cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học tiếng Việt
Quản lí dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh ở trường Tiểu học Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Quản lý hoạt động của học sinh ở các trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên theo hướng phát triển năng lực tự học