Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đoàn, Ái Nữ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng khung lý thuyết về dạy học giáo dục công dân, quản lý hoạt động dạy học môn Giáo dục công dân trong trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực điều chỉnh hành vi học sinh. Tổ chức, khảo sát, phân tích thực trạng quản,đề xuất các biện pháp quản lý hiệu quả hoạt động dạy học môn Giáo dục công dân cho học sinh bậc trung học cơ sở trên địa bàn Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực điều chỉnh hành vi học sinh. Tiến hành khảo nghiệm mức độ khả thi và hiệu quả của các biện pháp trong thực tiễn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục chính trị ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Sử dụng kiểm tra, đánh giá trong dạy học Địa lí lớp 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng
Vận dụng phương pháp dự án trong dạy học Địa lí địa phương lớp 12 tỉnh Hậu Giang theo hướng phát triển năng lực