Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Diễn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận về nhận thức giáo dục giới tính của các cha mẹ có con khuyết tật trí tuệ. Khảo sát, đánh giá thực trạng nhận thức về các vấn đề giáo dục giới tính của các cha mẹ có con khuyết tật trí tuệ tuổi vị thành niên, một số yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của các bậc phụ huynh có con khuyết tật trí tuệ tại các trường chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đề xuất khung lý thuyết mô hình giáo dục giới tính cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại nhà dành cho các bậc phụ huynh có con khuyết tật trí tuệ tại các trường chuyên biệt tại thành phố Hồ Chí Minh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kĩ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên với học sinh tiểu học tại Hà Nội
Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc với giá trị sống của học sinh tiểu học
Nhận thức của học sinh khiếm thính tuổi vị thành niên về sức khỏe sinh sản trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Sự hài lòng với bản thân của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thực trạng năng lực cảm xúc - xã hội của lứa tuổi vị thành niên
Ứng phó với những thách thức của cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỷ