Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Phạm Bích Nhu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về hoạt động giáo dục hành vi ứng xử và quản lí hoạt động giáo dục hành vi ứng xử cho học sinh ở trường tiểu học theo tiếp cận đa văn hóa. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lí, đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động giáo dục hành vi ứng xử cho học sinh ở các trường tiểu học Quận 11, TP.HCM theo tiếp cận đa văn hóa
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phát triển năng lực phát triển bản thân qua hoạt động ứng dụng trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh theo thuyết trải nghiệm
Thế giới nghệ thuật thơ Trần Nhuận Minh
Tổ chức bồi dưỡng kĩ năng quản lí cho Tổ trưởng chuyên môn ở các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh
Tổ chức bồi dưỡng năng lực quản lý cho tổ trưởng chuyên môn các trường mầm non quận Lê Chân thành phố Hải Phòng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10