Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê, Văn Duẩn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên ở trường trung học sơ sở đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018 . Tìm hiểu thực trạng, đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng dạy học tích hợp cho giáo viên toán ở trường trung học phổ thông
Phát triển kĩ năng dạy học cơ bản cho giáo viên Trung học phổ thông mới vào nghề
Phát triển năng lực xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng theo chuẩn nghề nghiệp
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lí dạy học môn Toán theo hướng phân hóa ở các trường Trung học phổ thông huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường Trung học cơ sở huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh trường Trung học phổ thông huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên trước yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
Xác định thang đo kỹ năng dạy học của sinh viên sư phạm Sinh học để đánh giá hiệu quả rèn luyện kỹ năng bằng dạy học vi mô
Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định theo tiếp cận năng lực