Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định theo tiếp cận năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lương Thị Ngọc Thúy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận của xây dựng tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học của sinh viên Cao đẳng Sư phạm theo tiếp cận năng lực. Khảo sát, đánh giá thực trạng và xây dựng tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lương Thị Ngọc Thúy
Người đóng góp:Trần Thị Tuyết Oanh
Thông tin nhan đề:Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định theo tiếp cận năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:100 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)