Hình thành biểu tượng toán học cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4-5 tuổi thông qua tổ chức trò chơi học tập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Huyền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lý luận của hình thành biểu tượng toán học cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4-5 tuổi thông qua tổ chức trò chơi học tập. Thực trạng, quy trình và biện pháp tổ chức trò chơi học tập hình thành biểu tượng toán học cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4-5 tuổi

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Thông tin nhan đề:Hình thành biểu tượng toán học cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4-5 tuổi thông qua tổ chức trò chơi học tập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:124 tr
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)