Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về phương pháp dạy học tích cực, năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông, sử dụng phối hợp phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông và phối hợp một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học Tin học lớp 10. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Dạy học chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính trong sách giáo khoa Tin học 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Dạy học công nghệ 11 theo hướng vận dụng mô hình lớp học đảo ngược
Dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Tin học 11 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương nhóm Halogen Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học module kết cấu động cơ đốt trong tại trường cao đẳng nghề Yên Bái
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10