Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Hà Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí thuyết về ứng dụng công nghệ thông tin, các trò chơi trực tuyến trong dạy học, năng lực nhận thức khoa học tự nhiên. Điều tra thực trạng thiết kế và sử dụng các trò chơi trực tuyến để tố chức dạy học Sinh học ở trường trung học cơ sở. Đề xuất quy trình thiết kế, sử dụng các trò chơi trực tuyến vận dụng trong dạy học phần Sinh vật và môi trường - Sinh học 9 nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Văn minh Đông Nam Á (Chương trình 2018) ở trường THPT
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Tổ chức các trò chơi học tập thông qua bài tập trắc nghiệm nhằm củng cố kiến thức trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Tổ chức phát triển chương trình giáo dục địa phương ở các trường tiểu học thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018