Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Mai Hồng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục phát triển bền vững, giáo dục bảo vệ môi trường, tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học; phương pháp dạy học dự án, năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Điều tra thực trạng dạy học dự án, thực trạng thực hiện giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học Vật lí nhằm bồi dưỡng và phát triển năng lực của học sinh tại một số trường trung học phổ thông thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Xây dựng chủ đề Giáo dục bảo vệ môi trường qua dạy học chủ đề ''Ô nhiễm ánh sáng đô thị'' nhằm giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh lớp 12
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học địa lí 12 - trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT Đa Phúc – Sóc Sơn – Hà Nội
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tích hợp giáo dục môi trường nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Hóa học phi kim loại lớp 10
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về dòng điện xoay chiều (Vật lí 12) nhằm tạo hứng thú và phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS