Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán. Đề xuất những biện pháp dạy học chủ đề ''Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng'' - Hình học 10 theo hướng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học Phương trình và hệ phương trình (lớp 10 Trung học phổ thông)
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Measures of using songs for familiazing kindergarteners aged 5 to 6 with english
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Thái độ với nghề của giáo viên mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Using English songs to improve vocabulary learning of 3rd grade students: an action research
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học quy tắc, phương pháp giải bài tập toán học ở trường trung học phổ thông