Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Văn Bình
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 1997
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu về lý luận và thực tiễn về các kỹ năng công tác giáo viên chủ nhiệm lớp, xây dựng mô hình lý thuyết và tổ chức thực nghiệm mô hình lý thuyết về tổ chức các kỹ năng cơ bản công tác chủ nhiệm lớp qua việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên và trong thực tập sư phạm tốt nghiệp, qua đó đánh giá kết quả thực nghiệm và đề xuất những vấn đề về rèn luyện kỹ năng công tác giáo viên chủ nhiệm lớp cho sinh viên trong quá trình dạy và học bộ môn Giáo dục học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học công nghệ 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lí bồi dưỡng năng lực cho giáo viên Trung học cơ sở huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí dạy học môn Toán ở các trường Trung học phổ thông huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường tiểu học quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng theo hướng đổi mới giáo dục
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường Trung học cơ sở huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Quản lý dạy học môn Toán theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa
Quản lý hoạt động Dạy - Học môn Toán tại các trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo tiếp cận giáo dục STEM